Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

XƯỞNG MAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG LỚN NHẤT THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NĂM 2021

XƯỞNG MAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG LỚN NHẤT THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NĂM 2021

- Khi đặt may quần áo bảo hộ lao động  thì ai cũng đắn đo suy nghĩ phải chọn nhà cung ứng nào có thể may quần áo bảo hộ  giá rẻ mà lại có chất lượng và quan trọng nhất là phải tìm được đúng xưởng gia công, có công nhân may và giao hàng đúng tiến độ, không bị trễ hàng, mà chất lượng phải được đảm bảo.

 

-Nên bước đầu tiên mà khách hàng sẽ làm đó là tham khảo giá. Xưởng may bảo hộ Việt An  chúng tôi là công ty thiết kế, tư vấn  và sản xuất trực tiếp không thông qua một bên trung gian nào, các bước mà chúng tôi tiến hành để sản xuất một đơn hàng quần áo bảo hộ lao động đều theo dây chuyền như sau:

1.Dây Chuyền May Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Tại Việt An Chúng Tôi:

Lấy vải tận gốc tại các chợ đầu mối hoặc các cty cung cấp vải

Đưa về xưởng may bảo hộ Việt An  cắt may theo thông số chuẩn

Đưa xuống xưởng in/thêu tùy theo yêu cầu từng đơn hàng

Đưa cho chuyền trưởng cắt hàng sau đó  hướng dẫn công nhân may theo yêu cầu.

 

Bộ phận QC kiểm tra hàng may thành phẩm , ủi hàng thành phẩm trước khi giao.

Bộ phận giao nhận đóng thùng carton có in tên baohovietan.com và giao tới tận tay khách hàng.

Bộ phận cskh gọi điện kiểm tra mức độ hài lòng về sản phẩm khách hàng nhận.

 

-Trên đây là quy trình may quần áo bảo hộ lao động tại xưởng may gia công Việt An chúng tôi. Bảo hộ lao động Việt An  sản xuất quần áo đồng phục, áo thun giá rẻ dựa trên dây chuyền khép kín với máy may công nghiệp chuyên dụng  đảm bảo kịp thời gian và tiến độ như đã thỏa thuận với khách hàng, và quan trọng nhất là đảm bảo giá thành cạnh tranh nhất và chất lượng tốt nhất .

-Nhờ xưởng may lớn, công nhân may có tay nghề nên bảo hộ Việt An chúng tôi chủ động trong việc cung ứng quần áo đồng phục cho khách hàng và chủ động thời gian khi khách hàng muốn nhận đơn hàng số lượng gấp và lấy liền chúng tôi vẫn đáp ứng đủ, đúng thời gian, tiến độ đơn hàng giao và hoàn thiện sản phẩm đẹp nhất.

 

-Xưởng may bảo hộ lao động Việt An được xem là xưởng may lớn nhất ở Quận 12, với hơn 50 công nhân tay nghề cao, gắn bó lâu năm với Bảo hộ Việt An chúng tôi từ những ngày sơ khai nên luôn cố gắng làm việc hết mình để đảm bảo sản phẩm chất lượng nhất, đẹp nhất đến tay khách hàng.

2. Đặt quần áo đồng phục chất lượng, giá rẻ tại xưởng may Việt An khách hàng sẽ được  :

🔸Giá ưu đãi, cạnh tranh nhất thị trường chỉ từ 65 ngàn/cái.

🔸Thiết kế logo miễn phí với đơn hàng >30 áo.

🔸Nhận may số lương ít, 5 cái cũng nhận

🔸Logo in/thêu với công nghệ mới nhất, đảm bảo bền đẹp, chi tiết.

Chất liệu vải đa dạng: Cotton, Poly, Lạnh, Lacoste, Telex Thái, 3D

Nhận in đơn gấp trong vòng 24h có hàng ngay.

Miễn phí giao hàng trong nội thành HCM.

Tư vấn nhiệt tình 24/7, hỗ trợ khách hàng xem áo mẫu, mẫu vải.

 

Việt An  Uniform chuyên may, in và thiết kế đồng phục áo thun, áo sơ mi, tạp dề ngắn, tạp dề dài cho quán cafe, nhà hàng, quán ăn tiệm nail theo yêu cầu.

- Xưởng may bhlđ Việt An  chuyên may và bán quần áo bảo hộ giá rẻ. Với kinh nghiệm may mặc và cung cấp thiết bị bảo hộ lao động, chúng tôi luôn hiểu và cung cấp các sản phẩm đáp ứng yêu cầu bảo hộ, mẫu mã đa dạng phù hợp nhiều môi trường làm việc, đường may chắc đẹp bền, tiết kiệm chi phí, cho công nhân sự thoải mái khi làm việc, nâng cao năng suất lao động, mang lại hình ảnh đẹp, thương hiệu cho doanh nghiệp.

 

3.Một Số Mẫu  Quần Áo Bảo Hộ Lao Động giá Rẻ Tại Xưởng May Việt An :

+Áo phản quang giá rẻ : sản phẩm chủ lực của công nhân lao động xây dựng, vệ sinh môi trường, cơ khí, dầu khí…

- Khi người lao động làm việc ở những nơi có tầm nhìn bị hạn chế như khói bụi, máy móc nhiều, môi trường đêm tối thì việc trang bị áo phản quang bảo hộ là việc làm vô cùng cần thiết.

-Áo phản quang bảo hộ lao động là loại áo khoác ở ngoài giúp cho người mặc có thể tăng độ hiển thị của bản thân. Áo phản quang bảo hộ hoạt động dựa trên nguyên lý phản xạ ánh sáng. Chúng sẽ phản xạ lại những ánh sáng từ các nguồn sáng như đèn của các thiết bị cơ giới, đèn pin, đèn xe,...

 

-Từ đó báo hiệu cho người khác biết được sự có mặt của bản thân tại một vị trí. Người khác có thể chủ động tránh, né, lưu ý khi làm việc ở gần bạn.

- Ý thức của người tham gia lao động ngày càng tăng cao nên áo phản quang bảo hộ cũng dần dần trở nên phổ biến. Áo phản quang bảo hộ là một vật dụng bắt buộc phải có ở trong tất cả các công trường xây dựng, cầu đường hay những người quét đường hoạt động chiều tối. Những công việc này luôn luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro do môi trường làm việc có tầm nhìn kém.

 

+Đồ Bảo Hộ Công Nhân Xây Dựng, Kỹ Thuật Cơ Khí :

-Để tạo nên sự chuyên nghiệp, thoải mái và phong cách làm việc công nghiệp cho các nhân viên của mình thì tại những công xưởng, công trình lớn người ta còn trang bị quần áo bảo hộ cho nhân viên.

Quần áo bảo hộ bao gồm: Đồng phục công nhân, đồng phục kỹ sư- kỹ thuật,..

-Đồng phục công nhân bao gồm là quần và áo, trên áo có thêu hoặc in thêm logo của công ty. Đồ bảo hộ công nhân thường được may bằng vải kaki. Chất vải dày, không nhăn, khả năng thấm hút mồ hôi tốt và đặc biệt là khả năng chịu được ngoại lực khó bị rách.

 

- Đồ bảo hộ lao động giúp cho người công nhân tiết kiệm được tiền bạn , thời gian khi làm sạch bộ đồ đi làm. Giặt ủi những bộ đồ công nhân cũng rất dễ dàng. Chúng không cần phải quá cầu kỳ, cẩn thận và chất vải của những bộ đồ này cũng rất bền.

-Trên đồ bảo hộ công nhân còn được trang bị thêm các túi để có thể giúp người công nhân dễ dàng mang theo những vật dụng nhỏ gọn, cần thiết khi làm việc. Đó là những ưu điểm của đồ bảo hộ công nhân đối với cá nhân người công nhân mà chúng ta cần phải trang bị đầy đủ cho người lao động để đảm bảo an toàn nhất khi làm việc.

 

                 An Toàn Khi Làm Việc – Làm Việc Phải An Toàn !

4. May Đồng Phục Bảo Hộ Giá Rẻ Tại May Việt An :

-Ngoài đồ bảo hộ lao động có chất lượng cao ra thì chúng tôi - Công ty TNHH May Việt An chúng tôi  còn có giá thành rẻ hơn so với mặt bằng chung trong ngành đồng phục, quần áo bảo hộ lao động. Công ty chúng tôi đã có thâm niên hoạt động hơn 10 năm trong ngành may đồ bảo hộ lao động với hơn +900 khách hàng là các chủ đầu tư, công trình, công ty qui mô lớn nhỏ trên khắp cả nước.

 

-Chúng tôi , bảo hộ Việt An tự tin nói như vậy bởi vì chúng tôi có:

👉Đội ngũ nhân viên tư vấn, thiết kế ưu tú, xuất sắc  luôn luôn nghĩ ra những mẫu thiết kế đồ bảo hộ lao động đẹp nhất, có nhiều tiện ích nhất cho khách hàng.

👉Máy móc nhập khẩu hiện đại nhất hiện nay.

👉Nguồn cung cấp nguyên liệu chất lượng và giá thành tốt nhất.

👉Bạn  chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng khi đặt may quần áo bảo hộ lao động tại Công ty May Đồng Phục Việt An.

🌏 Website : www.vietanuniform.com

#Aothun #Mayđồngphục #dongphuc #dongphucdoanhnghiep

Việt An Workwear safety - Uniform Solutions For You !

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • Vải Kaki Thành Công Cao Cấp
    (0)
    78.000VND 89.000VND
  • VẢI KAKI NTT 65/35 001
    (0)
    32.000VND 39.000VND
  • VẢI KAKI NTT 65/35
    (0)
    32.000VND 39.000VND
  • VẢI KAKI NTT 65/35 003
    (0)
    33.000VND 39.000VND
  • VẢI KAKI THUN CAO CẤP 001
    (0)
    69.000VND 79.000VND

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform