Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TÌM GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG TỐT NHẤT ĐỂ AN TOÀN KHI LÀM VIỆC!

TÌM GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG TỐT NHẤT ĐỂ AN TOÀN KHI LÀM VIỆC!

-Bạn có thể không quan tâm đến những vết cắt nhỏ liên tục, vết bầm tím hoặc vết bỏng trên tay khi làm việc. Nhưng chúng tôi, Viet An safety  làm điều đó cho mọi người lao động xung quanh đang cần được vệ an toàn và bền vững nhất!

- Đó là một vi phạm an toàn - và nó chắc chắn là một rủi ro không cần thiết . Trong một số ngành, găng tay bảo hộ lao động là một phần tiêu chuẩn và bắt buộc của thiết bị bảo hộ cá nhân (PPE) của nhân viên.

 

-Khi bạn cần găng tay cho công việc, bạn không thể chỉ lấy bất kỳ đôi nào. Có những yếu tố cần xem xét tùy thuộc vào nhu cầu của bạn, đặc biệt nếu bạn làm việc xung quanh các mối nguy hiểm an toàn và muốn đảm bảo bảo vệ đôi tay của bạn.

1/Những gì cần tìm trong găng tay lao động an toàn ?

-Đôi găng tay lao động tốt nhất không phải lúc nào cũng là đôi đắt nhất. Đôi khi một đôi giá thấp hơn có thể bảo vệ tay bạn hiệu quả hơn . Tất cả phụ thuộc vào nghề nghiệp cụ thể của bạn và cách cấu tạo của găng tay. Dưới đây là một số yếu tố mà baohovietan.com  nghĩ bạn cần xem xét khi bạn mua một đôi găng tay bảo hộ lao động:

 

1.Găng tay lao động an toàn cho dụng cụ điện: Chống đâm thủng

-Nếu bạn làm việc với dụng cụ điện, bạn muốn có một đôi găng tay bảo vệ tay bạn khỏi các vết thủng và vết cắt. Găng tay da chắc chắn, chống đâm thủng và lý tưởng cho người làm cảnh, thợ kim loại và thợ mộc.

-Lớp đệm trên các ngón tay, lòng bàn tay được gia cố và bộ phận bảo vệ khớp ngón tay giúp tăng cường khả năng bảo vệ. Găng tay làm việc lợp mái chất lượng cao thường được làm từ da do độ bền và chất lượng bảo vệ của nó.

 

2.Găng tay bảo hộ  an toàn cho máy móc và dụng cụ nặng: Bảo vệ khỏi vết phồng rộp và vết bầm tím

-Công việc xây dựng và các công việc khác yêu cầu sử dụng các công cụ nặng có thể khiến tay bị bầm tím và phồng rộp. Bạn cần găng tay lao động có lớp đệm dày để bảo vệ tay khỏi rung động của dụng cụ điện và giảm sốc. Lớp đệm cũng sẽ bảo vệ khỏi bị phồng rộp do chuyển động lặp đi lặp lại.

 

3.Găng tay làm việc an toàn cho vật liệu nguy hiểm & chất lỏng: Bảo vệ hóa chất và nước.

-Nếu bạn đang làm việc với hóa chất, tay của bạn PHẢI được bảo vệ . Đây là một điều dễ dàng: ngay cả khi các hóa chất không đốt bạn ngay lập tức, chúng có thể được truyền sang một bộ phận khác của cơ thể và có thể xâm nhập vào máu qua da của bạn.

-Găng tay cũng rất cần thiết cho những công việc mà tay thường xuyên tiếp xúc hoặc bị ngập trong nước - để giữ cho tay không bị dính nước và có thể cầm nắm đồ vật bất cứ khi nào cần thiết. Găng tay chống chất lỏng thường được bọc cao su hoặc làm từ vật liệu chống thấm tổng hợp.

 

-Nếu việc bảo vệ hoàn toàn không cần thiết trên công trường, thì có những loại găng tay an toàn rẻ tiền được phủ lớp sơn để giúp loại bỏ độ ẩm thay vì hấp thụ nó. Công nhân xây dựng cũng có thể tìm thấy găng tay chống chất lỏng được thiết kế đặc biệt để xử lý hắc ín, vữa và bê tông - tất cả những thứ này bạn đều muốn bảo vệ đôi tay của mình!

4.Găng tay bảo hộ lao động an toàn cho nhiệt độ khắc nghiệt: Nhiệt độ lạnh và khả năng hàn và gia công kim loại đòi hỏi nhiệt độ cực cao và bàn tay của bạn cần được bảo vệ. Điều này cũng đúng nếu bạn đang làm việc ở nhiệt độ lạnh hơn.

 

-Găng tay chống nóng có độ bền cao và được làm từ vật liệu chống cháy. Một số còn được phủ một lớp chống cháy để tăng cường bảo vệ. Nếu bạn làm việc trong điều kiện nhiệt độ quá lạnh đến hạ nhiệt độ, hãy tìm vật liệu cách nhiệt có mức độ bảo vệ phù hợp với nhiệt độ mà bạn thường xuyên tiếp xúc. Những thứ này sẽ bảo vệ tay bạn không bị tê cóng đồng thời cho phép bạn cầm nắm đồ vật.

5.Găng tay an toàn cho điện: Chống sốc

-Găng tay làm việc tốt cho thợ điện là rất quan trọng đối với sự an toàn của nhân viên và theo yêu cầu của OSHA. Găng tay an toàn phải được làm từ vật liệu không dẫn điện như da hoặc cao su. Bạn cũng muốn đảm bảo rằng găng tay không có bất kỳ bộ phận kim loại nào.

 

-Điều này sẽ vi phạm các quy trình an toàn, tạo ra nguy cơ điện giật không cần thiết. Găng tay điện, baohovietan.com  nghĩ phải đáp ứng nhiều tiêu chuẩn an toàn cụ thể và phải được phân loại theo điện áp mà bạn đang làm việc. Đảm bảo rằng bạn thông thạo các tiêu chuẩn này và găng tay của bạn tuân thủ. 

-Găng tay an toàn: Đảm bảo chúng vừa vặn… Giống như một chiếc găng tay

-Ngay cả những đôi găng tay tốt nhất cũng có thể không có tác dụng bảo vệ nếu bạn không vừa vặn. Găng tay quá nhỏ sẽ để lại những khu vực tiếp xúc với các mối nguy hiểm và cũng có thể hạn chế chuyển động hoặc làm giảm lượng máu cung cấp cho cổ tay hoặc ngón tay. Đây có thể là một mối nguy hiểm khác nếu nhân viên không thể cử động các ngón tay và bàn tay của họ một cách chính xác.

 

-Găng tay quá lớn có thể bị xê dịch và để hóa chất và các chất lỏng khác rò rỉ vào. Chúng sẽ không hiệu quả ở nhiệt độ lạnh hoặc nóng. Và, chúng có thể tạo ra những rủi ro không đáng có khi có quá nhiều vải thừa ở hai đầu ngón tay, gây khó khăn cho việc cầm nắm đồ vật, hoặc dễ bị vướng.

-Để tìm được một đôi găng tay bảo hộ lao động vừa vặn hoàn hảo, bạn có thể phải thử một vài đôi.

-Mua sắm trực tuyến và không thể thử chúng trước? Đặt cùng lúc các kích cỡ khác nhau và trả lại cặp không vừa vặn để bạn có thể bắt đầu mặc chúng đi làm ngay.

 

- Đảm bảo rằng cửa hàng bạn đang mua cho phép điều này trong chính sách hoàn trả của họ. Bạn cũng có thể thu hẹp lựa chọn kích thước bằng cách đo chiều dài và chiều rộng của bàn tay, theo hướng dẫn kích thước trong mô tả sản phẩm - hoặc biểu đồ kích thước găng tay an toàn này .

2/.Nắm bắt sự an toàn với Work-Fit

-Không thể phủ nhận rằng găng tay bảo hộ lao động rất quan trọng đối với sự an toàn của nhân viên trong một số công việc nhất định. Người lao động không chỉ cần đeo găng tay mà còn phải đảm bảo cung cấp loại bảo hộ phù hợp với nhu cầu của họ và vừa vặn.

 

-Là một phần của thực hành an toàn của công ty bạn, tất cả nhân viên phải luôn mang cặp phù hợp khi làm việc.

-Bạn vẫn có thắc mắc về việc tìm đúng găng tay lao động hoặc bất kỳ tiêu chuẩn an toàn nào khác cho nhân viên? Hỏi đi! Chúng tôi, baohovietan.com  luôn sẵn lòng trò chuyện về vấn đề an toàn - và nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe và phòng ngừa thương tích khác tại nơi làm việc mà chúng tôi cung cấp.

 

-Găng tay chống cắt rất cần thiết cho mọi người để sử dụng bảo vệ lòng bàn tay, đôi tay khi làm việc ở những nơi có nhiệt độ nóng chảy cần được bảo vệ tay tuyệt đối an toàn khỏi sức nóng, nhiệt độ cao, lửa thoát ra làm hư hại đôi tay của người lao động … nên cần phải trang bị găng tay bảo hộ chịu nhiệt ngay lập tức cho công nhân.

-Bảo vệ đôi tay cho người lao động là điều thiết yếu mà các chủ đầu tư, Doanh Nghiệp cần quan tâm và yêu cầu bắt buộc trang bị để bảo vệ tính mạng, sức khỏe và hiệu quả hơn trong công việc.

 

-Bảo hộ lao động Việt An- chuyên sản xuất, kinh doanh và phân phối găng tay lao động chất lượng cao, hãy liên hệ Viet An safety chúng tôi để được tư vấn và nhận bảng giá găng tay bảo hộ an toàn nhất !

Viet An Safety – giải pháp an toàn lao động cho mọi nhà!

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • Vải Kaki Thành Công Cao Cấp
    (0)
    78.000VND 89.000VND
  • VẢI KAKI NTT 65/35 001
    (0)
    32.000VND 39.000VND
  • VẢI KAKI NTT 65/35
    (0)
    32.000VND 39.000VND
  • VẢI KAKI NTT 65/35 003
    (0)
    33.000VND 39.000VND
  • VẢI KAKI THUN CAO CẤP 001
    (0)
    69.000VND 79.000VND

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform