Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

SALE ĐỒNG PHỤC ÁO THUN GIÁ GỐC LÊN ĐẾN 50% !

SALE ĐỒNG PHỤC ÁO THUN GIÁ GỐC LÊN ĐẾN 50% !

-May áo thun đồng phục, áo thun văn phòng cho nhân viên công ty đang được lựa chọn ưu tiên hàng đầu vì tính năng và ứng dụng của loại đồng phục này. Áo thun đồng phục cực kỳ tiện lợi, giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng, vải đẹp, thời trang và năng động phù hợp cho mọi người, mọi lứa tuổi, giới tính … thế nên lựa chọn áo thun đồng phục là sự lựa chọn sáng suốt nhất của chúng ta trong thời buổi kinh tế khó khăn cần cut down mọi chi phí như hiện nay!

-Mùa hè này, đồng phục Việt An chúng tôi khuyến mãi cực sốc – sale đồng phục áo thun cực lớn lên đến 50% cho mọi đơn hàng!

 

1.Đặt Áo Thung Đồng Phục Liên Hệ Việt An Uniform Ngay!

- Chúng tôi, vietanuniform.com  có xưởng may áo thun giá rẻ, xưởng in áo thun lớn và chuyên nghiệp nhất tại TPHCM. Vải được nhập tận gốc, cam kết giá áo cạnh tranh nhất. Ngoài ra còn miễn phí in thêu, may mẫu, giao nhận tận nơi, đảm bảo giá cạnh tranh nhất thị trường.

- Từ lúc áo thun đồng phục trở thành xu hướng đồng phục hiện nay và sử dụng rộng rãi trong cuộc sống, thì các xưởng đặt áo thun đồng phục giá rẻ ngày càng xuất hiện nhiều và tràn lan. Thế nhưng không phải cứ giá rẻ là sẽ chất lượng, đặc biệt có nhiều người sẽ cảm thấy khó chịu khi mất tiền mà nhận lại được những mẫu áo thun đồng phục kém chất lượng và thái độ nhân viên không nhiệt tình.

 

-Vậy nên vấn đề này đang được nhiều quý khách hàng dành nhiều sự quan tâm nhất. Do đó đặt áo thun đồng phục ở đâu giá cạnh tranh và chất lượng? Quý khách đừng quên đồng phục Việt An là 1 trong những công ty may đồng phục áo thun lớn với hơn 10 năm kinh nghiệm và sản xuất áo thun số lượng lớn cung ứng cho khách hàng lớn trong nước, xuất khẩu các nước Đông Nam Á, Châu Phi… với sản phẩm mỗi ngày chúng tôi có thể hoàn thành 2,000 cái áo thun/1 ngày.

-Ngoài ra, Việt An uniform  chúng tôi phục vụ mọi tầng lớp từ Doanh Nghiệp lớn đến công ty nhỏ, quán cafe, trà sữa, quán ăn, trường học, thậm chí cả đội nhóm  đều được nhận giá ưu đãi như nhau.

 

-Đừng quên Việt An Uniform khi có nhu cầu may áo thun đồng phục nhé!

2. Lưu Ý Khi Đặt May Áo Thun Đồng Phục Chất Lượng  Tại TPHCM :

+Lựa Chọn Hình Thức Vải Thun. Để May Đồng Phục

-Theo Việt An Uniform nghĩ rằng Tùy theo mỗi mục đích sử dụng và môi trường khác nhau mà chúng ta sẽ có những mẫu đồng phục vải khác nhau để bảo vệ cơ thể cũng như phù hợp với môi trường công việc của chúng ta.

-Mặc khác, chúng ta cũng cần lưu ý đến hình thức vải may áo thun vì nó là một yếu tố khá quan trọng trong việc lựa chọn vải. Ngoài vẻ đẹp của chiếc áo thun đồng phục còn phụ thuộc vào con mắt thẩm mỹ của mỗi cá nhân, phong cách của mỗi người mà phần nào là mẫu vải. Trên thị trường có rất nhiều chất liệu may áo thun nhưng phổ biến nhất vẫn là 5 loại vải thun như sau:

 

+Vải thun cotton trơn: loại vải này có mắt vải nhỏ, đan khít nhau, dầy, có độ co giãn cực tốt, mặc ôm body rất đẹp mà giá thành tương đối rẻ và thông dụng nhất. Nên nó được ứng dụng để may các loại áo thun cổ trụ hoặc cổ tròn.

+Vải thun cá sấu: có mắt vải to, thường được làm từ sợi cotton tạo nên form áo cứng khỏe khoắn, nên vải thun thun cá sấu thường may áo thun có cổ. Vải thun cá sấu có tính thời trang cao, thấm hút mồ hôi tốt,…nên đây là loại vải được lựa chọn nhiều để may áo thun đồng phục.

 

+Vải thun cá mập: loại vải có mắt vải to nhất, mắt hình chữ nhật và nổi lên hẳn. Đồng thơi chúng thích hợp với may áo thun cổ trụ và có độ bền cao nhưng nhược điểm của vải thun cá mập là dầy nóng và không bắt mắt.

+Vải thun poly thái : loại vải này được người trong ngành may tự đặt tên và khuyến khích sử dụng nhiều trong những năm gần đây. Vải thun poly thái mặc rất đẹp, form dáng chuẩn, vải mịn, trơn, kiểu dáng thời trang nhưng mặc khá nóng.

+Vải thun lạnh : là loại thun mỏng, mặc cực mát, rút thấm mồ hôi rất tốt, Phù hợp cho những môi trường không có máy lạnh, nắng nóng, khói bụi làm khó chịu và oi bức thì loại vải thun lạnh này sẽ là thiên thần hộ mệnh cứu cánh cái nóng khắt nghiệt xung quanh ta.

 

3.May Áo Thun Đồng Phục Không Thể Bỏ Qua Đơn Vị Việt An Uniform :

- Sau khi tìm hiểu về các mẫu áo, bạn hãy tìm đến một thương hiệu uy tín, có thái độ phục vụ tốt để làm việc. Vậy đâu là cơ sở để đảm bảo chất lượng dịch vụ và sản phẩm? Đầu tiên bạn hãy vào trang web của họ, tham khảo các mẫu sản phẩm được đăng trên trang web. Nếu chất lượng hình ảnh sắc nét, có chèn logo công ty thì đây là một cơ sở khá chuyên nghiệp.

 

-Và đừng quên vietanuniform.com nhà sản xuất đồng phục số 1 tại Việt Nam đây!

Việt An Uniform không hùng mạnh như những tập đoàn ngoài kia , ở may đồng phục Việt An chỉ là 1 công ty nhỏ với hơn 50 công nhân viên từ người sáng lập đến anh giao hàng đều yêu say đắm công việc, làm việc với một tâm thế sẵn sàng luôn cống hiến và cho đi, dám thay đổi dám đương đầu với những khó khăn thử thách.

-Chúng tôi là 1 tập thể nỗ lực làm việc hết mình với hy vọng phụng sự khách hàng lựa chọn được quần áo đồng phục chất lượng – đẹp – giá thành hợp lý để nhận được đồng phục xứng đáng nhất!

 

-Đồng phục Việt An không giỏi quảng cáo, tiếp thị nhưng chúng tôi có Nghề - thâm niên lâu trong lĩnh vực may mặc nên chắc chắn sẽ giúp quý khách lựa chọn đúng sản phẩm cần phù hợp với nơi làm việc, màu sắc logo để nâng cao hình ảnh công ty đươc hình ảnh Doanh Nghiệp nổi bật hơn và giúp bạn cut down mọi chi phí tối thiểu nhất! Đừng quên liên hệ đặt áo thun đồng phục ngay hôm nay để được nhận ưu đãi giảm giá lên đến 50% cho đơn hàng >50 áo thun văn phòng.

-Thật tuyệt vời! Đây là cơ hội tốt nhất để chúng ta tận dụng lựa chọn đồng phục đẹp và chất lượng, thời trang và form dáng sành điều không thua bất kỳ áo thun hàng hiệu nào!

 

Đã có +3.000 Doanh Nghiệp, công ty, quán cafe, trà sữa, quán ăn đã chọn chúng tôi may áo thun đồng phục! Còn bạn thì sao ? Nào, hãy gọi 0934.424.525 Ms Nguyệt sẵn sàng tư vấn cho bạn chọn đồng phục ngay !

 

Mách bạn cách đặt đồng phục được giảm giác lên đến 50% giá gốc !

Bước 1: Gọi đến hotline 0914.424.525  - (028) 38.151501  HOẶC Email:  baohovietan@gmail.com  để được tư vấn cụ thể các bước đặt cũng như lên ý tưởng cho sản phẩm áo thun của bạn. Hoặc bạn cũng có thể đến trực tiếp địa chỉ 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15 quận tân Bình, TPHCM để để đặt hàng trực tiếp. Về phần áo thun của bạn, nếu bạn có những ý tưởng thiết kế hoặc đã có bản vẽ thiết kế sẵn bạn có thể truyền đạt lại với nhân viên của chúng tôi trước khi hoàn tất việc làm áo thun đồng phục .

-Hoặc sẽ được thiết kế hoàn toàn miễn phí với mẫu áo thun kèm logo công ty lên đến 200 mẫu đẹp và sành điệu nhất năm 2021 này!

VIỆT AN UNIFORM – GIẢI PHÁP CUNG ỨNG ĐỒNG PHỤC CHO BẠN!

                                 NGUỒN – VIỆT AN UNIFORM

                                           BIÊN TẬP – MS JEN

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • Vải Kaki Thành Công Cao Cấp
    (0)
    78.000VND 89.000VND
  • VẢI KAKI NTT 65/35 001
    (0)
    32.000VND 39.000VND
  • VẢI KAKI NTT 65/35
    (0)
    32.000VND 39.000VND
  • VẢI KAKI NTT 65/35 003
    (0)
    33.000VND 39.000VND
  • VẢI KAKI THUN CAO CẤP 001
    (0)
    69.000VND 79.000VND

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform