Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP ỦNG CAO SU - ỦNG BẢO HỘ LAO ĐỘNG UY TÍN NHẤT THÀNH PHỐ  HCM NĂM 2022

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP ỦNG CAO SU - ỦNG BẢO HỘ LAO ĐỘNG UY TÍN NHẤT THÀNH PHỐ  HCM NĂM 2022

-Ủng bảo hộ lao động, ủng cao su được sử dụng ngày càng nhiều trong nông nghiệp, đánh bắt chăn nuôi, trồng thủy sản, làm việc ở nhà máy, công xưởng, công trình, khu công nghiệp… rất cần ủng cao su để bảo vệ đôi chân an toàn trong lao động và tránh ẩm ướt, đinh, vật nhọn ăn vào chân.

*Mua ủng cao su giá tốt nhất Tháng 3 Năm 2022 :

-Địa chỉ bán ủng cao su, ủng bao hộ lao động uy tín – giá tốt nhất phải kể ngay đến cửa hàng bảo hộ lao động Việt An cung cấp và phân phối hơn 2.000 loại ủng cao su, ủng bảo hộ các thương hiệu nổi tiếng như : ủng King, Ủng K2, Ủng da DH, Ủng cao su trắng, ủng bảo hộ đen, ủng cao su đen, ủng cao su màu vàng, ủng cao su màu cam, ủng cao su màu hồng, ủng Thùy Dương trắng đế vàng, ủng cao su xanh rêu đế vàng, ủng xanh đế đỏ…

-Và đặc biệt là ủng cao su trẻ em, số lượng bán và phân phối mỗi tháng của chúng tôi lên đến 200.000 đôi nên quý khách hàng đừng lo lắng hàng luôn có sẵn và giao hàng ngay trong ngày.

*Đặc điểm kỹ thuật của ủng cao su - ủng bảo hộ Việt An chúng tôi :

-Xưởng cao su Việt An sản xuất các loại ủng cao su PVC, ủng nhựa, ủng thời trang, ủng trẻ em, ủng chống hóa chất … với nhiều chất liệu khác nhau và màu sắc rất thời trang. Ủng bảo hộ lao động của Việt An được sản xuất với chất lượng cao, từ ủng lùn, ủng thấp, ủng cao su cao cho đến ủng đi cấy, yếm lội nước… rất nhiều chủng loại ủng bảo hộ lao động được Việt An safety sản xuất mới liên tục cùng mẫu mã hợp thời trang và mang tính an toàn cao nhất cho người lao động.

-Ủng cao su, ủng bảo hộ lao động rất được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất ở nhà máy chế biến thủy sản, thực phẩm…. nơi các công nhân cần được bảo vệ đôi bàn chân vì các công nhân chế biến thủy sản – thực phẩm thường xuyên làm việc trong nước nhiều giờ gây ảnh hưởng nguy hại đến đôi bàn chân.

*Đặc điểm kỹ thuật ủng cao su - ủng bảo hộ lao động của chúng tôi :

-Ủng cao su, ủng bảo hộ lao động có các đặc điểm kỹ thuật sau :

+ Loại  : ủng cao su cổ thấp, ủng cao su cao cổ…đế nhựa, đế gồ dài 28cm -33cm.

+Màu sắc : ủng cao su có màu sắc : vàng, trắng, cam, xanh, xanh rêu, xanh dương, trắng đế vàng, đỏ, hồng, cam, đen, xanh lá, nâu, ….

+Không thấm nước, có thể tái sử dụng nhiều lần lên đến 365 lần bảo vệ đôi bàn chân người lao động an toàn khi làm việc.  

+Size : 38, 39, 40, 41, 42, 43 tương ứng từ 9, 9.5, 10, 10.5, 11, 11.5, …

-Mua ủng cao su ở đâu : mua tại Cửa Hàng bảo hộ lao động Việt An, cửa hàng ủng bảo hộ lao động Việt An hoặc khách hàng có thể gọi 0934.424.525 để được mua ship tận nơi!

+Mùa : ủng cao su, ủng bảo hộ lao động Việt An chúng tôi được sử dụng cho tất cả các mùa : mùa hè, mùa xuân, mùa đông, mùa thu…

+Xuất xứ : Việt Nam,

+Tên thương hiệu : ủng bảo hộ Việt An

-KHÔNG CÒN SỢ ẨM ƯỚT – CHỈ CẦN ỦNG CAO SU VIỆT AN

-Có một bộ áo mưa, bao gồm giày, áo mưa chất lượng cao  và có thể mặc bất màu sắc yêu thích nào mà bản thân cảm thấy hào hứng, hãy liên hệ với chúng tôi để được lựa chọn mẫu ủng cao su thời trang và sành điệu nhất.

-Hãy để đôi chân của bạn luôn khô ráo bằng cách liên hệ với chúng tôi để sỡ hữu những đôi ủng cao su - ủng bảo hộ lao động chất lượng cao nhé.

-Ngoài ra, chúng tôi có ủng cao su để có thể tham gia tiệc, vui vẻ tại lễ hội, có thể đi chụp hình, đi phượt, thậm chí cả hẹn hò trong ngày mưa bão chỉ cần lựa chọn 1 đôi ủng cao su ưng ý bạn sẽ hài lòng ngay.

-Bất cứ điều gì dịp này, mưa không còn là một quyết định yếu tố trong những gì vì đã có đôi giày bạn mang khi đi ra ngoài trời, nó sẽ làm bạn thật vui vẻ và hài lòng chứ không còn ảm đạm lo lắng nữa.

-Bảo hộ lao động Việt An có rất nhiều mẫu ủng đẹp và thời trang, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi- đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ in ấn, dán decal thậm chí dập logo đủ sắc màu nếu quý khách hàng muốn làm theo ý thích riêng của mình.

-Bảo hộ lao động Việt An mong muốn mang đến cho quý khách hàng những đôi ủng cao su bền bỉ và thời trang, nên mẫu mã của chúng tôi luô được cập nhật đổi mới mỗi ngày để đem đến những màu sắc trang nhã và hợp mốt nhất cho quý khách hàng yên tâm sử dụng.

-Ủng cao su, ủng bảo hộ lao động Việt An chúng tôi sản xuất, phân phối, kinh doanh là những mẫu ủng đẹp nhất, cùng mức giá rẻ nhất thị trường dù nguyên liệu cao su có biến động nhưng ủng bảo hộ lao động Việt An chúng tôi cũng giữ được mức giá không thay đổi.

*Lựa chọn ủng cao su -ủng bảo hộ Việt An quý khách sẽ được đảm bảo :

-Hàng chính hãng có bảo hành

- Giá hợp lý, chiết khấu cao

- Nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng

- Giao hàng nhanh trong 24h

- Tư vấn miễn phí hoặc gọi điện đặt hàng trực tiếp.

-Ủng nhựa , ủng cao su, ủng bảo hộ Việt An  được làm từ nhựa PVC chất lượng cao với đế PVC chống dầu, chống trượt, chống hóa chất an toàn cho người sử dụng. Liên hệ ngay cho chúng tôi để được cung cấp Ủng thép, ủng chống dầu  chất lượng và giá sỉ trên thị trường. Ủng cao su, ủng bảo hộ Việt An , được sử dụng phù hợp với các lĩnh vực sản xuất cần sử dụng nhiều ủng cao su nhất phải kể đến đó là: Ngành chế biến, sản xuất thủy – hải sản; Ngành cao su; Hóa chất; Chế biến nông sản; Ngành thực phẩm; Chăn nuôi gia súc, gia cầm,......

*Cách Chọn Size Ủng cao su - ủng bảo hộ lao động tại Việt An :

Size ủng số 9: 221mm tương đương với size giày 38

Size ủng số 9.5: 280mm tương đương với size giày 39

Size ủng số 10: 285mm tương đương với size giày 40

Size ủng số 10.5:290mm tương đương với size giày 41

Size ủng số 11: 295mm tương đương với size giày 42

Size ủng số 11.5: 300mm tương đương với size giày 43.

-Bảo Hộ Lao Động Việt An chuyên  cung cấp nhiều loại ủng cao su bảo hộ lao động

  Ủng cao su liền quần

Ủng cấy lội nước

  Ủng yếm lội nước cao tới ngực

Ủng mũi thép chống dập ngón

Ủng mũi thép đế thép chống dập ngón, chống đinh

Ủng chống hóa chất

  Ủng chữa cháy

#ungbaohothuyduong #ungcasuthuyduong #ungloinuocthuyduong #ungthuyduongtrang #ungthuyduongmuithep #ungbaohothuyduong #ung #bao #ho #thuyduong, #ungcaosu, #ungbaoho, ungbhld

-Ủng cao su, ủng bảo hộ lao động của chúng tôi chắc chắn sẽ giúp các bạn những trải nghiệm tuyệt vời mà bấy lâu nay bạn đang đau đầu! Tạosao không thử? Cùng khám phá những loại ủng cao su, ủng bảo hộ lao động chất lượng cao  giá rẻ nhất năm 2022 nào!

                               Nguồn : Đồng Phục Doanh Nghiệp Cao Cấp Việt An.

                                                    Biên Tập : Quỳnh Anh .

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • Vải Kaki Thành Công Cao Cấp
    (0)
    78.000VND 89.000VND
  • VẢI KAKI NTT 65/35 001
    (0)
    32.000VND 39.000VND
  • VẢI KAKI NTT 65/35
    (0)
    32.000VND 39.000VND
  • VẢI KAKI NTT 65/35 003
    (0)
    33.000VND 39.000VND
  • VẢI KAKI THUN CAO CẤP 001
    (0)
    69.000VND 79.000VND

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform