Chào mừng bạn đến với website

Danh mục sản phẩm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CẬP NHẬT YÊU CẦU MŨ TRÙM ĐẦU CHO NGÀNH CÔNG NHÂN THỰC PHẨM NĂM 2021!

CẬP NHẬT YÊU CẦU  MŨ TRÙM ĐẦU CHO NGÀNH CÔNG NHÂN THỰC PHẨM NĂM 2021!

-Năm 2021, cơ hội tuyệt vời cho ngành chế biến thực phẩm, công nhân dược phẩm, sản xuất gia công mỹ phẩm, son, nước hoa, phòng sạch, nghiên cứu hóa học… ngày càng phát triển và tăng trưởng mạnh mẽ. Chính vì thế, quần áo thực phẩm cũng được dùng nhiều hơn và yêu cầu chất lượng an toàn để đảm bảo vệ sinh, sản phẩm không bị lỗi, bám bụi, nhiễm khuẩn.

 

- Chúng tôi, Đồng phục cao cấp Việt An  là công cụ để cung cấp cho những khách hàng quý giá  của mình những trang phục - Đồng phục công nhân HACCP chất lượng –an toàn - tuyệt vời cho việc Tiếp nhận trong các  Công ty Thực phẩm và Thủy sản với các Tính năng sau:

- Thời gian thay chỉ 5 giây .

- Dễ dàng mặc mà không cần nút nhựa.

- Bảo vệ tóc & bụi Xtra.

- Dễ dàng giặt và sấy khô

- Màu sắc và kích thước đa dạng theo yêu cầu.

- Kiểu dáng trang nhã, đẹp mắt.

-Thời trang và an toàn, tiện lợi.

 

- Được thành lập vào năm 2010 , vieanuniform.com  đã ghi tên mình vào danh sách các nhà cung cấp Đồng phục & Bảo hộ lao động hàng đầu tại Việt Nam. Công ty cung cấp được đặt tại KCN Tân Bình, Tp.HCM, Việt Nam và là một trong những nhà cung cấp các sản phẩm được niêm yết hàng đầu.

-Vietanuniform.com có tên trong danh sách những người bán đã được xác minh của Trade India cung cấp chất lượng cao nhất của Đồng phục mặc công sở HACCP cho phòng Sushi trong công ty thực phẩm và thủy sản, đồng phục mặc công sở HACCP để đóng gói - phòng đông lạnh trong công ty thực phẩm và thủy sản, Đồng phục mặc công sở HACCP để nhận hàng trong thực phẩm Và Công ty Thủy sản vv…

 

 -Hãy mua Đồng phục & Quần áo bảo hộ lao động chất lượng - an toàn với số lượng lớn từ chúng tôi để có chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

1/Các trang phục dùng trong ngành chế biến thực phẩm năm 2021 :

  1. Đồng phục công nhân mặc theo HACCP để đóng gói - Phòng đông lạnh trong công ty thực phẩm và đông lạnh : Là loại trang phục được may bằng chất liệu vải không thấm nước, không bám bụi, trơn, mịn mặc mát dễ sử dụng và dễ tháo ra vào.
  2. HACCP Đồng phục Công nhân Mặc cho Phòng Dọn dẹp Trong Công ty thực phẩm, đồng phục vệ sinh.

-Là loại trang phục dùng nhiều lần, được sản xuất bằng vải kaki NTT 65/35 mềm mịn mặc mát, dễ hút thấm mồ hôi, giúp dễ di chuyển khi làm việc.

 

   3. HACCP Đồng phục Công nhân Mặc cho QC và QA trong Công ty Thực Phẩm :

       - Dễ dàng mặc mà không cần nút nhựa.

        - Bảo vệ tóc & bụi Xtra.

        - Dễ dàng giặt và sấy khô

   - Màu sắc và kích thước đa dạng theo yêu cầu.

 - Kiểu dáng trang nhã, đẹp mắt.

 4. HACCP Đồng phục công nhân mặc cho phòng chế biến trong công ty thực phẩm và thủy sản

  -Mẫu đồng phục thủy sản vải kate silk tay dài, cổ trụ, nút bấm, nẹp che, có nón nối liền áo + quần lưng thun có dây rút đeo đầy đủ.

 

5.Đồng Phục Kho Lạnh Mặc Trong Thủy Sản – Kho Đông Lạnh :

-Quần áo kho lạnh 2 lớp  : lớp nỉ bên ngoài chống thấm nước, là lớp giữ ấm tối thiểu, lớp thứ 3 này được Việt An chúng tôi đặc biệt dùng chất vải Nỉ chống trơn,chống thấm, hút mồ hôi và giữ nhiệt để cơ thể người lao động được bảo vệ trong suốt quá trình làm việc trong kho đông lạnh.( với sản phẩm yêu cầu nhiệt độ >= 0 độ thì chỉ có 3 lớp, lớp lông có thể được thay thể bởi lớp lót lông vũ được may chỉ ô carô nhàm cố định.

 

2/Tiêu Chuẩn Mũ Trùm Đầu Cho Công Nhân Chế Biến Thực Phẩm Cao Cấp Đạt Chuẩn :

     Khẩu trang làm bằng lưới có lỗ nhỏ nhất và có 2 lớp. Loại lưới như hình bên phải.

     Khẩu trang may dính cùng với mũ, và có thể kéo xuống nhưng không bị giãn khi sử dụng lâu dài.

     Mũ phủ được vai. Từ lỗ tai trở xuống phần phủ vai thì may 2 tấm lưới (kích thước cỡ bằng 1 gang tay), 2 lớp.

     Chất liệu vải thoáng mát khi vận động dưới trời nắng nóng, không bị đổ lông khi giặt nhiều lần, dễ dàng giặt giũ. Sau khi giặt không còn lưu mùi.

     Từ lỗ tai trở lên đỉnh đầu thì làm bằng vải, bọc kín hết toàn bộ tóc.

 

-Quần áo kho lạnh lớp 3  : là lớp giữ ấm tối thiểu, lớp thứ 3 này được Việt An chúng tôi đặc biệt dùng chất vải Nỉ chống trơn,chống thấm, hút mồ hôi và giữ nhiệt để cơ thể người lao động được bảo vệ trong suốt quá trình làm việc trong kho đông lạnh.( với sản phẩm yêu cầu nhiệt độ >= 0 độ thì chỉ có 3 lớp , lớp lông có thể được thay thể bởi lớp lót lông vũ được may chỉ ô carô nhàm cố

3/ Best Seller Mẫu Quần Áo Thực Phẩm Đẹp Nhất Năm 2021 :

-Áo choàng kho lạnh thời trang, giá rẻ chỉ có tại Việt An Uniform ! Không chỉ đơn thuần chỉ là trang phục bảo hộ nữa, với những bạn đi du lịch ở những vùng có tuyết lạnh. thì đây có thể được xem là một sự lựa chọn tốt với những bộ quần áo kho lạnh  với giá cực mềm, chất liệu vải  mại và dễ sử dụng.

 

-Bên cạnh những nhu cầu mua số lượng lớn thì các nhu cầu mua nhỏ lẻ cũng cần được đáp ứng với mức giá phù hợp, phải chăng. Nhận biết được nhu cầu này, hôm nay đồng phục Việt An xin giới thiệu cho quý khách những mẫu quần áo bảo hộ thực phẩm -Food Factory Worker Uniform for Food Propcessing đẹp  nhất Tháng 4 năm 2021 này !

+Quần áo chế biến thực phẩm –food uniform factory vải silk mịn mặc mát kết hợp nón trùm thực phẩm có lưới che tóc.

+Quần áo công nhân thực phẩm -Food Factory Worker Uniform for Food Propcessing : vải kate dầy rút thấm mồ hôi, trơn không bám bụi, không dính lông.. dễ dàng giặt với gam màu cam tươi mới.

 

+Đồng phục công nhân thực phẩm – factory food uniform Thoải mái dễ dàng giặt giũ Đồng phục nhà máy thực phẩm biển để chế biến hải sản. Ứng dụng : Thịt, Dầu và chất béo, ăn được, hải sản, Nước trái cây, trái cây và rau, Bánh mì, bánh ngọt và bánh ngọt, gia vị, Thực phẩm đông lạnh và đông lạnh sâu, Sản phẩm từ sữa, Kem và sorbets, Đồ uống, Phụ gia thực phẩm và đồ uống, Hoa quả bảo quản và mứt , Bột, Cà phê và trà, Thực phẩm ăn kiêng và hữu cơ, Rượu

 

🔴👉 Mẫu quần áo công nhân thực phẩm - Food Factory Worker Uniform for Food Propcessing  nào hot nhất năm 2021  này ?

🔴👉 May quần áo thực phẩm, thủy sản - Food Factory Worker Uniform for Food Propcessing  đẹp nhất bán ở đâu ?

🔴👉 Đặt may 50 bộ quần áo thực phẩm – thủy sản Food Factory Worker Uniform for Food Propcessing  mất bao lâu xong ?

🔴👉 In hoặc thêu logo lên 30 bộ quần áo thực phẩm - Food Factory Worker Uniform for Food Propcessing  có mất phí không ?

🔴👉 Vải gì may quần áo thực phẩm - Food Factory Worker Uniform for Food Propcessing đẹp mà bền nhất  mà sang nhất ?

🔴👉 Nơi may quần áo thực phẩm - Food Factory Worker Uniform for Food Propcessing  uy tín ở TP.HCM ?

 

-Cùng Việt An Fason Uniform   Khám Phá Bộ Sưu Tập Quần Áo Bảo Hộ Kho đông lạnh cho công nhân thực phẩm  thủy sản - Food Factory Worker Uniform for Food Propcessing của bạn qua : www.dongphucthucpham.com nhé!

- Thời trang đồng phục cao cấp Việt An workwear safety được đánh giá cao nhất thị trường may đồng phục ở TP.HCM . Sỡ hữu đội ngũ nhân viên năng động, thân thiện sẵn sàng phục vụ Quý Khách 24/7 nhằm đem đến sự hài lòng 100% từ Quý Khách Hàng.

        Việt An workwear safety Thời Trang Đồng Phục Cao Cấp!

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • Vải Kaki Thành Công Cao Cấp
    (0)
    78.000VND 89.000VND
  • VẢI KAKI NTT 65/35 001
    (0)
    32.000VND 39.000VND
  • VẢI KAKI NTT 65/35
    (0)
    32.000VND 39.000VND
  • VẢI KAKI NTT 65/35 003
    (0)
    33.000VND 39.000VND
  • VẢI KAKI THUN CAO CẤP 001
    (0)
    69.000VND 79.000VND

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform